http://xe-day.blogspot.com/

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Gợi ý những loại xe keo hang 4 bánh đang được dùng nhiều

Cùng blog xe day hang Maxbuy điểm qua các loại xe kéo hàng 4 bánh phổ biến Hiện nay được nhiều khách hàng đang sử dụng phục vụ đắc lực cho công việc của bạn. Các mẫu xe kéo hàng đa zi năng, dễ sử dụng và giá bán cũng tương đối hợp lý.

Xe kéo hang 4 bánh có tay gấp

Đây là dòng xe có khả năng gấp gọn tay cầm để thuận tiện mang vác, gọn nhẹ khi di chuyển vị trí. Đặc điểm của loại xe kéo hang 4 bánh này thường không chịu tải trọng cao được, sàn thường làm bằng nhựa chất lượng cao. Và 1 đặc thù nữa là form size bánh xe nhỏ nên gầm xe thấp, rất khó dịch chuyển trên phố gồ gề hoặc nhiều vật cản cao.
tuy nhiên dòng xe kéo hang này có những ưu điểm sau:
  • Sàn xe lớn nên chỉ xếp được nhiều sản phẩm & hàng hóa hơn các loại xe 2 bánh, đặc biệt các loại hàng hóa cồng kềnh.
  • Đặc tính gấp gọn giúp việc cất xếp lại xe lúc không sử dụng gọn gàng hơn, đồng thời rất tiện lợi khi đưa đi xa.
với những tính chất trên, xe kéo hang 4 bánh tay gập thường được sử dụng trong các văn phòng, nhà hàng siêu thị mini, hộ gia đình,… các nơi có diện tích sử dụng & kiến nghị tải trọng xe không quá lớn.

Xe day hang 4 bánh có tay nắm cố định

đời xe này còn có kiểu dáng khá giống mẫu xe kéo hang trên nhưng tay nắm không gấp gọn được và sàn xe cũng rất được làm bằng vật tư bền chắc hơn như inox hoặc tấm thép mỏng dính không rỉ. Cấu trúc xe khá chứng minh và khẳng định và cố định nên tải trọng xe cao hơn, phù hợp với các công việc giao vận hàng hóa nặng. Thường dòng xe kéo hàng này sẽ không dịch chuyển được xa mà chỉ hoạt động ở trong nhà kho, xưởng, hoặc siêu thị nhà hàng.

Xe đẩy hàng 4 bánh chuyên được dùng

các dòng xe này được gia công riêng để giao hàng cho một số mảng tiêu dùng gì đấy, ví dụ như: xe kéo hàng nhà hàng, xe day hang trong sân bay,… phụ thuộc vào kiến nghị của người dùng mà nhà sản xuất sẽ sản xuất kiểu dáng phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét