http://xe-day.blogspot.com/

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Tư vấn chọn mua xe đẩy hàng, xe kéo hàng giá rẻ

Nói đến xe đẩy hàng không thể không phủ nhận những công dụng cũng như tính năng tuyệt vời của sản phẩm giúp cho người sử dụng di chuyển hàng hóa một cách dễ dàng vừa tiết kiệm sức lực vừa tiết kiệm thời gian. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy hàng từ Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan...với tải trọng và thiết kế rất khác nhau. Vậy chọn xe đẩy hàng và sử dụng như thế nào để hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa trên xe?

Bạn có thể tham khảo những mẹo nhỏ mà xedayhang.vn liệt kê dưới đây với những đánh giá về sản phẩm để các bạn có lựa chọn ưng ý nhất.
Trước tiên khi đi mua đẩy hàng các bạn nên đặt ra cho mình một số câu hỏi sau.
- Công việc của mình là gì?
- Trọng tải chở hàng tối đa là bao nhiêu?
- Giá mua xe đẩy là bao nhiêu?
Sau khi đã có sơ bộ câu trả lời cho 3 câu hỏi trên chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
Thứ nhất: Công việc của bạn là gì?
Ở đây những người mua xe đẩy hàng, xe kéo hàng đều là những người tiêu dùng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong phạm vi rộng nhưng có cung đường nhỏ. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là nếu bạn di chuyển trong nhà kho, kho bãi, bến cảng, sân bay... thì bạn phải đế ý đến vấn đề là hàng hóa của bạn là gì và kích thước hàng hóa như thế nào, có phải là hàng cồng kềnh dễ vỡ không? tải trọng hàng hóa là bao nhiêu, quãng đường di chuyển bằng phẳng hay gồ ghề và tải trọng tối đa của xe đẩy là bao nhiêu.
 Xem thêm: máy hút ẩm dân dụng giá rẻ
Tùy từng mặt hàng mà sẽ có cách chọn loại xe đẩy khác nhau, xe đẩy hàng sàn nhựa hay xe đẩy hàng sàn thép, xe đẩy hàng 2 tầng, 3 tầng hay 1 tầng... xe đẩy hàng loại cơ bản hay xe đẩy hàng có lưới chắn, xe đấy hàng 4 bánh hay xe đẩy hàng 2 bánh.. Tất cả đều phụ thuộc vào đặc tính hàng hóa mà bạn vận chuyển.
Thứ hai: Tải trọng chở hàng là bao nhiêu?
Tất nhiên, vì là thiết bị vận chuyển hàng hóa nên khi chọn mua xe thì bạn không thể bỏ qua những vấn đề về tải trọng, vd với hàng hóa bình thường có thể chọn xe đẩy hàng loại 100 - 150 Kg, hàng hóa nặng có thể chọn xe đẩy hàng loại 300 Kg, hàng hóa cồng kềnh, dễ vỡ, rất nặng...thì đương nhiên xe xe đẩy hàng loại 400 - 600 Kg là sự lựa chọn tốt hơn về mặt tải trọng.
Thứ 3: Giá mua xe đẩy hàng?
 Ở nước ta hay có tư duy là phân biệt hàng Trung Quốc, Đài Loan với hàng Nhật Bản, Thái Lan, chê bai hàng  Trung Quốc nhưng vấn đề đặt ra ở đây là nếu không có xe của Trung Quốc vào Việt Nam để tạo sự cạnh tranh thì đến bây giờ bao nhiêu người trong số chúng ta mới có điều kiện cố gắng đầu tư những chiếc xe đẩy hàng cao cấp để phục vụ kinh doanh và sử dụng lâu dài. Hoặc những doanh nghiệp nhỏ, vốn ít, những hộ kinh doanh nhỏ lẻ chuyên chở hàng hóa đơn giản thì xe đẩy giá rẻ hàng Thái Lan, Đài Loan sẽ là đầu tư phù hợp hơn.
Vậy về mặt khách quan mà nói xe đẩy hàng Trung Quốc ( Feia) hoặc Gold Caster Đài Loan tuy chất lượng kém hơn xe đẩy hàng Nhật Bản, Thái Lan một chút nhưng mà giá thành rẻ, linh kiện thay thế sẵn có, dễ dàng thay thế. Xe đẩy Nhật Bản như PRESTAR hay Thái Lan như Jumbo, Sumo giá cao hơn nhưng chất lượng cũng cao hơn.
Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm như thế nào. Ngoài sản phẩm xe đẩy hàng chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như đồng hồ nước asahi , máy hút ẩm, thiết bị văn phòng...
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
➡ MIỀN BẮC: Số 19 Lô 1c, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội TP.Hà Nội
Điện thoại: 1900 9491- 04-628 54021 – 04-6285 4023 – 04-6266 3665
➡ MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét